Bệnh viện da liễu nào uy tín tại TP.HCM?

Có rất nhiều bệnh nhân khi gặp phải các vấn đề da liễu thường rất ngại tìm đến những bệnh viện công để thăm khám, một phần vì ngán ngẩm tình trạng chen chúc, chờ đợi lâu, một phần là lo sợ thông tin cá nhân bị lộ ra bên ngoài. Chính vì vậy, việc lựa chọn bệnh viện da liễu uy tín, bảo mật riêng tư là ưu tiên lựa chọn . Vậy bệnh viện da liễu nào uy tín tại TP.HCM? Hãy cùng tìm hiểu bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

NHẬN BIẾT BỆNH DA LIỄU THÔNG QUA CÁC DẤU HIỆU NÀO?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, mọi dấu hiệu cho thấy tình trạng da bị kích ứng hoặc viêm nhiễm đều được gọi chung là bệnh da liễu.

Các triệu chứng của bệnh da liễu thường bộc lộ hẳn ra bên ngoài và người bệnh có thể quan sát được bằng mắt thường. Dưới đây là một số dấu hiệu khi mắc bệnh da liễu.

Nhận biết bệnh da liễu thông qua dấu hiệu nào?

+ Da bị phát ban kèm theo đau ngứa hoặc không.

+ Da bị đóng vảy hoặc thô ráp, bị tróc, lột da.

+ Trên da xuất hiện các vết loét hở hoặc da bị tổn thương.

+ Da sưng phồng, ửng đỏ cả khi không bị kích thích.

+ Xuất hiện các mảng da có màu sắc khác, so với vùng da còn lại.

+ Nổi những mụn nước gây ngứa ngáy hoặc không gây ngứa.

+ Da bị nổi bướu thịt, u nhỏ, mụn cóc, hoặc là các dấu hiệu tăng trường kích cỡ da.

+ Nốt ruồi đổi màu sắc hoặc có kích thước lớn.

Ngoài ra, trong nhiều trường hợp bệnh nhân xuất hiện một trong số các trường hợp trên nhìn rất giống các bệnh da liễu nhưng thực chất là bị mắc các bệnh xã hội.

Bệnh sùi mào gà: Xuất hiện nốt ban đỏ, đau, rát, sau đó hình thành các nốt sùi với nhiều hình dạng khác nhau như chồi non, nhú gai, mồng gà, súp lơ, chấm tròn,... ở bộ phận sinh dục, tầng sinh môn, hậu môn, bìu, niệu đạo, bên trong âm đạo, cổ tử cung, miệng, lưỡi, nướu, họng,...Nữ giới còn kèm theo dấu hiệu ra nhiều huyết trắng.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các chấm ban có màu đỏ hoặc hồng, gây ngứa rát, sau đỏ nổi mụn nước li ti thành từng đám, khi mụn nước vỡ ra sẽ gây các triệu chứng cực kỳ khó chịu, đau rát cho người bệnh. Vị trí thường xuất hiện là ở cơ quan sinh dục nữ, bao quy đầu, hậu môn, ít gặp ở miệng.

Bệnh lậu: Người bệnh thường có các triệu chứng tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu đau, đầu lỗ tiểu có chất dịch màu vàng hoặc xanh như mủ vào sáng sớm, lỗ niệu đạo sưng đỏ gây đau rát dữ dội. Ngoài ra còn có thêm các dấu hiệu như nóng lạnh thất thường, sốt, sưng hạch bạch huyết, đau cơ.

Bệnh giang mai: Khi mắc giang mai, người bệnh sẽ xuất hiện nhiều vết loét (săng giang mai) trên da kèm theo đó là các triệu chứng như đau đầu mệt mỏi, nổi hạch ở bẹn, nách hoặc cổ, sốt, rụng tóc, đau khớp,…

Lời khuyên: Khi nhận thấy cơ thể cho biểu hiện bất thường, người bệnh nên lập tức tìm đến những cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị, nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Muốn biết thêm về phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu, bệnh xã hội BẤM TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể hơn.

BỆNH VIỆN DA LIỄU NÀO UY TÍN TẠI TP.HCM?

Thuộc top 10 cơ uy tín, Phòng Khám Da Liễu Âu Á là địa chỉ tin cậy của nhiều người khi gặp phải các vấn đề da liễu. Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, luôn cập nhập những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới để mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh lý.

Hình ảnh Phòng Khám Da Liễu Âu Á

Trong trường hợp gặp các bệnh da liễu thông thường bác sĩ sẽ dùng thuốc để điều trị. Tùy theo mức độ bệnh lý và độ tuổi của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ cân nhắc đưa ra phác đồ thích hợp .

Trong trường hợp mắc bệnh xã hội thì các bác sĩ sẽ áp dụng một trong số những phương pháp sau để điều trị.

● Phương pháp DHA: Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả trên thế giới. Phương pháp này có khả năng phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa chúng lan rộng; nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

Điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại

● Phương pháp ALA- PDT: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tối ưu hiện nay, sử dụng chất cảm quang đặc biệt, tiêu diệt vi rút HPV, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng để kích hoạt phản ứng quang đông, khiến các nốt sùi dần chết và rụng đi.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Da Liễu Âu Á còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có thâm niên trong nghề, tận tâm, tận tụy với người bệnh.

+ Khám bệnh nhanh chóng, không chờ đợi, phòng khám làm việc ngay cả ngoài giờ hành chính.

+ Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ những nước phát triển.

+ Chi phí điều trị công khai, minh bạch và tuân thủ theo quy định của .

+ Mọi thông tin bệnh án được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.

Với những thông tin được cung cấp trên đây thì người bệnh có thể biết được bệnh viện da liễu nào uy tín tại TP.HCM? Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm về tình trạng bản thân đang gặp phải, hãy gọi ngay vào số Hotline (028) 38 778 111 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN dưới đây.